Bài tập cho cánh tay thon gọn

bài tập cho cánh tay

Phụ nữ tay thon vai thon nhìn là muốn che chở. Phụ nữ tay to vai to dễ bị nhờ bê vác cái này cái kia. Để gợi cảm giác muốn che chở và không bị nhờ bê vác, hãy tập bài tập này cùng mình và HLV Hana Giang Anh. 10 phút mỗi ngày, 1 tuần 3 lần, vậy thôi.

Bắp tay to chắc chỉ có lợi ở chỗ ghét đứa nào đè phát nó ngạt thở chết tươi, còn thì toàn những điều bất lợi: mặc áo quây – 2 dây – 3 lỗ hay tay hớt đều không đẹp cho lắm, nhìn ngang chỉ thấy tay không thấy ngực, đi tiệc long trọng thường phải sắm thêm cái khăn quàng hững hờ, nhiều người bắp tay to còn quan trọng cái khăn hơn cả cái váy, không có cái khăn là không muốn mặc cái váy :p.

Bài tập này sẽ làm cánh tay thon gọn mà không bị nổi cơ bắp cuồn cuộn. Nhiều người nói với mình rằng họ có bắp tay to và nhão nhưng lại không dám tập luyện, vì sợ tay sẽ rắn đanh lại và nổi bắp như quả bồ kết :p. Theo mình thì, lo lắng đó là thừa. Mình tập bài tập này cách ngày, mỗi lần chỉ trong 10 phút, nghĩa là 1 tuần 30 phút, chứ không phải vận động viên bơi bướm hay vận động viên cử tạ thể hình ngày nào cũng tập từ 6h sáng đến 6h tối, nên kể cả bạn khao khát có được bắp tay bồ kết như anh Mách, mình e là cũng khó ý chứ.

Những lần tập đầu tay sẽ mỏi rã rời, kiểu như muốn rụng rơi, và một lúc nào đó có thể bạn sẽ nghĩ: “Trời ơi như kiểu không phải tay của mình nữa vậy!”. Nhưng hãy tỉnh táo nào. Nếu không phải là tay của mình, thì mình chẳng phải khổ vì nó làm gì, nhờ!

Khi tập có phải chú ý gì không?

– Mặc quần áo co giãn tốt, tốt nhất nên là áo 3 lỗ để cử động cho thoải mái (trong clip này mình đã bị sai lầm khi mặc áo có tay!!!)

– Luôn giữ vai xuôi, lưng thẳng, đừng co rút vai và cổ, cũng đừng gù lưng ok?

– Với các động tác đẩy 2 tay sang ngang: hãy luôn vươn căng ngực

– Đừng buông lỏng bàn tay, nếu bạn cảm nhận các đầu ngón tay dường như cũng toả lực nghĩa là bạn đã làm đúng

– Trước, trong và sau khi tập, hãy uống nước thành nhiều ngụm nhỏ

Và bắt đầu thôi!

 

 

Comments

comments