Review: Sara Happ – The Lip Scrub

tẩy da chết môi the lip scrub sara happ

Một sản phẩm tẩy da chết cho môi mà chúng ta có thể… ăn được?

Trước đây, mình vẫn thường tẩy tế bào chết cho môi bằng những cách rất đơn giản. Buổi tối trước khi đi ngủ, thoa một lớp Vaseline thật dày, sáng hôm sau dùng khăn mặt lau đi. Hoặc sau khi đánh răng, dùng bàn chải chà nhẹ trên bề mặt môi. Cho đến một ngày, nghĩ rằng mình nên có một sản phẩm chuyên dùng cho môi, mình mò lên Tràng Tiền Plaza, cắn răng mua 1 hũ Sara Happ. (Định giấu tí nữa mới nói mà thôi nói luôn đây: 640.000VNĐ, đắt lè lưỡi!).

1. Vì sao mình thích nó?

– The Lip Scrub – Sara Happ ngọt ngào ngay từ vẻ bề ngoài: hộp giấy nhỏ màu nâu có thắt nơ trắng xinh xắn, trông như một hộp quà. Ban đầu mình nghĩ nó chỉ ngọt ngào và man trá bề ngoài vậy thôi, hoá ra bên trong còn ngọt hơn muôn phần, vì toàn đường là đường.

tẩy da chết môi Sara Happ The Lip Scrub

Sara Happ – The Lip Scrub có bao bì siêu xinh xắn

– Đường có kết cấu nhỏ nhưng rõ hạt, tuy kết dính nhưng khi thoa lên môi sẽ tách rời từng hạt chứ không bết lại. Sau khi matxa liên tục bằng đầu ngón tay trong khoảng 1-2 phút, đường mới tan ra. Khoảng thời gian đó đủ để các hạt đường và chuyển động xoáy tròn của ngón tay mình làm bong các lớp da chết. Và thích nhất là có thể nhìn thấy rõ các lớp da đó bong ra luôn, chứ không phải chỉ là cảm giác.

– Sản phẩm được làm từ đường mía, tương đương với đường chúng ta vẫn dùng hàng ngày, chính vì vậy bạn có thể nếm được. Ngoài vị ngọt của đường, vị bạc hà trong hũ của mình để lại cảm giác the mát rất sảng khoái. Kiểu như vừa hớp một ngụm trà Dilmah bạc hà vậy, khàaaaaaa.

Nếu bạn dùng hũ The Lip Scrub có vị đường nâu, chanh hay vani, có lẽ bạn cũng sẽ thấy việc tẩy da chết cho môi “ngon” không khác gì việc nếm những viên kẹo đường nhiều màu sắc. Phải nói rằng, mím môi liếm những hạt đường còn sót lại sau khi tẩy là công đoạn mình thích nhất khi dùng sản phẩm này.

tẩy da chết môi the lip scrub sara happ

Chiếc thìa nhỏ trong suốt giúp bạn lấy được lượng đường vừa đủ

– Đi kèm hũ đường là chiếc thìa nhựa trong suốt giúp bạn lấy được đúng lượng đường cần thiết cho mỗi lần dùng. Thường bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ thôi, và vì vậy cái thìa cũng nhỏ xíu.

– Sau khi tẩy, có thể thấy rõ bề mặt môi căng mịn, các nếp nhăn môi giảm bớt, màu môi sáng lên, và dù sau đó có thoa lên một lớp son bóng hay son lì, hiệu quả mềm mượt cũng có thể thấy rõ. Son không còn bị “rơi” vào các rãnh nhăn, mà dàn đều trên bề mặt môi.

2. Có gì không ổn không?

– Hũ đựng làm bằng chất liệu nhựa mỏng, dễ xước và dễ sứt mẻ nếu làm rơi hoặc để lẫn trong túi đựng nhiều đồ.

tẩy da chết môi the lip scrub sara happ

Nắp nhựa rất dễ nứt hoặc xước

– Như mình đã tiết lộ ngay lúc đầu, giá bán của nó khá đắt: 640.000VNĐ/hũ 30ml. (Đắt gấp rưỡi 1 hũ tẩy da chết toàn thân 200ml của The Body Shop).

Nếu bạn thật sự muốn đầu tư vào một loại tẩy da chết chuyên dụng cho môi thì đừng ngần ngại, vì The Lip Scrub xứng đáng. Nó đẹp, ngon và hiệu quả. Bằng không, bạn có thể thử cách tẩy tương tự: trộn đường nâu với một chút dầu oliu làm hỗn hợp tẩy da chết cho môi. Cách này rẻ và ai cũng có thể làm được.

3. Lời khuyên:

– Bạn có thể dùng The Lip Scrub sau bước tẩy trang cuối ngày, hoặc dùng vào buổi sáng trước khi tô son để đôi môi lên màu đẹp nhất.

– Khi bắt đầu với sản phẩm này, bạn nên sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần đầu. Sau đó, dùng 2-3 lần/tuần hoặc nhiều hơn tùy theo lượng son môi bạn dùng hàng ngày. Nếu đánh son càng nhiều, bạn càng cần làm sạch và làm sáng môi bằng The Lip Scrub nhiều hơn, bởi việc dùng son môi liên tục khiến môi của chúng ta khô và xỉn màu đi rất nhanh.

– Sau mỗi lần dùng, cần đậy chặt nắp và bảo quản nơi khô mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng để đường không bị tan chảy.

– Cuối cùng, dù sao, đây cũng là một sản phẩm làm đẹp. Dẫu được mời mọc là có thể nếm được, mỹ phẩm vẫn là mỹ phẩm, không phải là thực phẩm.

lipstick and lipscrub

Càng hay đánh son, bạn càng cần tẩy da chết cho môi

4. Mua sản phẩm ở đâu?

Bạn có thể tìm mua The Lip Scrub – Sara Happ tại các cửa hàng L’apothiquaire tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và Parkson (Sài Gòn).

Nếu bạn đã dùng sản phẩm này, hãy cho mình biết cảm nhận nhé! 😀

Comments

comments