Không cần nín thở khi kẻ mắt

Benefit - Theyre Real - Push-up - Liner - onganh.vn
Tuy là bước trang điểm cơ bản hàng ngày, kẻ mắt vẫn luôn là công đoạn vô cùng “khó nhằn”. Một cách vô thức, cô gái nào cũng từng nín thở và run tay khi kẻ mắt. Bạn muốn đơn giản hóa chuyện này không?

Benefit, hãng mỹ phẩm của Mỹ nổi tiếng với tinh thần sáng tạo và vui tươi vừa ra mắt một bút kẻ bom tấn khiến bạn không cần nín thở: They’re Real Push-up Liner. Khoan nói đến những tính năng đặc biệt, tôi thích nó ngay từ một chi tiết nhỏ mà thú vị: bút mới tinh chưa dùng lần nào cần được vặn 26 vòng để khởi động, sau đó mỗi lần dùng sẽ vặn đúng 2 vòng để đẩy được lượng mực vừa đủ cho 2 mí mắt. Benefit đã trao quyền nghiên cứu và thiết kế cho người Nhật, và họ đã mất nguyên 2 năm chỉ cho việc điều chỉnh lượng gel vừa vặn này.

Thiết kế thông minh

Thân bút vát 4 góc khiến việc cầm bút luôn dễ dàng chắc chắn. Riêng ngòi bút được thiết kế thành 3 phần: phần đế gọn gàng, kế đến là phần bảo vệ phẳng, rộng làm nhiệm vụ đẩy lông mi sang một bên để đầu bút di chuyển dễ dàng (điều tôi chưa từng thấy ở bất kỳ bút kẻ mắt nào khác!), trên cùng là đầu bút bằng cao su vát chéo tì chắc lên mí mà không gây đau rát, trượt trơn tru khiến những người ít kinh nghiệm kẻ mắt cũng có thể kẻ được ngay trong một nhát bút đầu tiên.

Mực của They’re Real Push-up Liner có dạng gel, tuy nhiên không đựng trong hũ rồi buộc bạn phải sắm thêm một cây cọ để kẻ mắt như các loại gel khác. Lượng gel ở đây được đựng hoàn toàn trong thân bút. Chính vì vậy, so với kẻ mắt dạng gel, bút này tiện, gọn hơn. Còn so với bút kẻ mắt dạng mực nước có đầu lông, bút này chắc chắn hơn.

Có thể kẻ bằng một tay, ngay khi đang di chuyển

TVC giới thiệu cây bút này vô cùng thú vị: một cô gái phạm tội ăn cắp kim cương bị cảnh sát tóm được, còng tay đẩy lên xe ô tô chở về đồn. Ngồi sau xe cảnh sát, cô ấy kẻ mắt bằng một tay. Đường kẻ trơn tru vì They’re Real Push-up Liner. Còn vì sao cô ấy phải kẻ khi bị bắt? Đơn giản thôi, vì một điều phù phiếm rất điên rồ mà cũng rất phụ nữ: dù… ngồi tù, hay đi đâu, đều phải đẹp.

Sáng nay tôi cũng thử ngồi trên taxi kẻ mắt bằng một tay. Không chệch tí nào – một hiện tượng trước nay chưa từng có.

Gel bền màu đến ngày hôm sau

Thật vậy, nếu không dùng đúng loại tẩy trang đồng bộ, bạn không thể làm cách nào để làm mờ đường viền mắt. Tôi đã thử dùng chính bút này vẽ một hình xăm giả lên cánh tay, sau đó dùng giấy ăn, giấy ướt, kì bằng tay hay cọ bằng bất cứ thứ gì cũng không làm màu mực lay chuyển. Thậm chí tắm bằng xà bông vẫn còn mờ mờ đến tận hôm sau.

Benefit Theyre - Pushup - Liner - tattoo - onganh.vn

Điểm cộng cực kỳ lớn này của They’re Push-up Liner lại khiến nhiều người kẻ mắt chưa quen tay cảm thấy lo lắng: “Nếu kẻ lệch thì làm sao tẩy được?”. Đừng lo, với thiết kế chắc chắn được nghiên cứu nhiều năm bởi người Nhật, bút này đảm bảo việc kẻ mắt diễn ra dễ dàng nhất có thể. Có thể bạn không tin khả năng của mình, nhưng hãy tin những nghiên cứu chuẩn xác và tinh tế của người Nhật!

Trong trường hợp hi hữu đường kẻ bị lệch khỏi mong muốn, hãy dùng chấm tăm bông lên sản phẩm They’re Real Remover di nhẹ lên đường kẻ. Đây là loại tẩy trang đồng bộ với bút kẻ mắt nói trên.

Benefit - Theyre Real - Push-up - Liner - onganh.vn

Bạn có thể mua trực tiếp 2 món này tại Parkson Hùng Vương và Parkson Lê Thánh Tôn (Tp. HCM). Nếu ở các tỉnh khác, hãy đặt hàng qua facebook của Benefit Việt Nam nhé! They’re Real Push-up Liner có giá 640.000VND, They’re Real Remover có giá 480.000VND.

Comments

comments