TIP: Bôi kem dưỡng mắt lên gò má?

Benefit-eye-cream-its-potent-tips-onganh.vn

Yep. Mẹo này mình học được từ lần đi sửa lông mày ở quầy Brow Bar của Benefit. Trước lúc đo và wax lông mày, chị chuyên viên ở quầy bôi lên mỗi bên gò má của mình 1 dải kem mắt đậm đặc, nói là 20 phút sau làm lông mày xong thì chỗ kem này cũng vừa thấm hết vào da. Làm thế này gọi là gì hả chị? Eye Mask nhé em. Để làm gì hả chị? Thì cũng giống 1 tuần 2 lần đắp mặt nạ trị liệu cho da đó.

Benefit lý giải cho cách đắp kem mắt chưa từng có này như sau: kem mắt thường rất đậm đặc trong khi vùng da mắt lại quá đỗi mỏng manh (mỏng nhất trong các vùng da trên cơ thể), việc bôi kem mắt hàng đêm – đặc biệt là khi không đúng cách – có thể gây ra tác dụng ngược lại, đó là khiến vùng da này bị nặng trĩu xuống và có khả năng trở nên chảy trùng hơn.

Bởi vậy, nhãn mỹ phẩm này đưa ra giải pháp mới: 1 tuần 2 lần, trước khi đi ngủ bôi một lớp kem mắt thật dày trên mỗi gò má, kem mắt thẩm thấu sẽ giúp nâng vùng da nặng trĩu theo hướng từ gò má ngược trở lại vùng mắt, đồng thời cung cấp nước giúp tưới mát vùng quầng thâm và nếp nhăn. Việc làm này giống như một cách cân bằng lại chế độ chăm sóc da mắt hàng ngày của bạn thôi, không phủ nhận nó. Bạn chú ý nên bôi một lớp kem dày đặc khoảng 2-3mm. Sau một giấc ngủ, toàn bộ lượng kem này sẽ được thấm mịn vào da.

Comments

comments