Bên em là biển rộng

Davidoff có bộ 3 nước hoa Cool Water làm mình rất nhớ đến bộ 3 “Before” trong điện ảnh: Before Sunrise, Before Sunset, Before Midnight.

Davidoff, Sea Rose, perfume, fragance, Óng Ánh, review, nước hoa, mỹ phẩm, làm đẹp, beauty

Mỗi phần phim ra mắt cách nhau 9 năm, đủ để 2 diễn viên chính ngoài đời thay đổi, 2 nhân vật trong phim thay đổi, tình yêu giữa họ cũng thay đổi, từ giai đoạn này qua giai đoạn khác, như bình minh, hoàng hôn rồi đêm tối. Có lần mình đọc được bài review về bộ 3 phim này, tác giả gọi đó là “cuộc tình tay 3 giữa 2 nhân vật chính và thời gian”. Theo đó, thời gian là kẻ chen vào phá hoại tình yêu, nhưng cũng chính nó là thứ làm tình yêu lên men sâu đậm.

Bộ 3 Cool Water của Davidoff thì thế này: năm 1996, Davidoff ra mắt chai Cool Water kinh điển nhất, màu xanh, đầy năng lượng như sóng vỗ bờ, như tình yêu đơn thuần không tính toán. Mùa hè 2012 là thời điểm ra đời của chai Cool Water Sensual Essence màu vàng, mùi phương Đông vô cùng gợi cảm, màu sánh vàng đậm ngọt như tình cảm được nung nấu qua thời gian. Hè 2013 đến lượt chai Cool Water Sea Rose màu hồng, nữ tính và mềm mại, hồn nhiên ngây dại như thể tình yêu vừa được cho một vé quay về điểm khởi đầu. Nếu có thể quy chiếu theo thời gian, Cool Water xanh sẽ là ban ngày, Cool Water vàng là buổi chiều tà bóng xế, Cool Water hồng là ánh sáng bình minh. Davidoff chọn hình ảnh đại diện cho cả 3 chai Cool Water là nàng tiên cá, và gọi đó là “câu chuyện tình vĩnh cửu giữa phụ nữ và biển cả”.

Sáng trưa chiều tối bên em là ai? Bên em là biển rộng.

Comments

comments