Khi nào ta trở nên trong suốt?

CK_Sheer_Beauty_onganh

Tôi vô cùng trân trọng khoảnh khắc mình trở nên trong suốt trước mặt người yêu. Trong suốt nghĩa là được thấu hiểu mà không cần nói gì nhiều, cũng không cần màu mè tỏ ra mình thế này thế nọ. Nhưng không nhanh cũng không dễ để cho phép ai nhìn vào mình xuyên thấu. Ta cần thời gian, cũng cần một vùng đủ an toàn mới có thể an tâm tháo bỏ hàng rào mình tự vây quanh mình. Như con sứa trở nên trong suốt hoàn toàn khi sống ở vùng nước nông nhiều ánh nắng.
Trong suốt là trạng thái tỏa sáng mà không cần cố gắng. Đó cũng là lý do tôi thích Sheer Beauty. Phức hợp hương thơm từ quả đào, hoa mẫu đơn, hoa huệ hồng và xạ hương khiến từng giọt, từng giọt nước hoa đều trong vắt và tinh khiết cả về hương thơm và màu sắc. Đây là phiên bản được CK làm mới từ chai Beauty ra mắt năm 2010. Nếu CK Beauty hướng đến vẻ đẹp giàu trải nghiệm, thì CK Sheer Beauty theo tôi hiểu, là vẻ đẹp thuần túy và cốt lõi mà người phụ nữ “cất” được sau những năm tháng trải nghiệm đó. Như nước rượu trong vắt là thành quả chưng cất từ những trái ngọt đã lên men. Càng yêu nhiều, chúng ta càng trở nên trong suốt.

Sheer Beauty có mùi thơm không lấn át nên nó thật sự thích hợp với không gian riêng tư, khi bạn định trở nên trong suốt trước ai, hoặc đơn giản là muốn trong suốt với chính mình. Tôi thích dùng Sheer Beauty vào buổi tối, trước lúc lên giường đi ngủ. Xịt lên ngực áo để cảm nhận nó rõ hơn khi nằm cuộn tròn người (tư thế ngủ của người cô đơn :p). Lúc này, tôi thấy mình không cần cố gắng để trở thành ai hết. Không còn là mụ phù thủy sôi máu lúc duyệt bài, không là người đàn bà lực điền chân lấm tay bùn hùng hục trong phòng tập, không là chị nhân viên văn phòng lòng nơm nớp lo lắng mỗi khi mở mail công ty…

Tôi chỉ thấy mình trong suốt y như một con sứa: không có tim, không có não, không có xương. Cho nên không thấy buồn, không phải nghĩ, và rất cần dựa dẫm.

Hãy yêu ai khiến bạn có thể trở nên trong suốt ý. Hoặc là xịt Sheer Beauty

Comments

comments