Benefit knows me too well :x

Benefit-cosmetics-majorette-onganh.vn

Mình thích tinh thần tích cực và sự năng động khỏe mạnh của các cheerleader. Đó là điều khiến mình muốn gắn bó với cheer mãi. Thứ đồ mình thấy thoải mái tự tin đẹp đẽ nhất khi mặc vào là đồ cheer (quần short cotton, áo cotton, balo rút, giày trắng, nơ to). Mình cũng thấy mình đỡ xấu nhất khi buộc hết tóc lên đỉnh đầu, trán hơi túa mồ hôi, má hồng và mắt sáng lên vì vận động. Đó là vẻ đẹp chỉ có ở những người tăng động, còn những cô gái đi giày cao gót ngồi khép chân một chỗ chắc chắn không bao giờ có, mình tin vậy.

Nhưng Benefit lại vừa mới ra mắt một hộp màu má giúp ai cũng có thể hồng hào mà không cần tốn sức, lấy cảm hứng từ những cô gái cũng làm công việc khuấy động không khí như cheerleader, nhưng nhảy một thể loại khác, là Majorette. (Các bạn đấy thường mặc đồ kị binh và cầm dùi nhảy trong đoàn diễu hành đó đó). Màu má này của Benefit là dạng kem tự động chuyển hóa thành dạng phấn nên da dầu cũng có thể dùng mà không lo màu bị trôi tuột đi sau 1 tiếng. Màu không quá cam, không quá hồng, chính xác là màu hồng đào nên tán lên da trắng sẽ làm da thêm hồng hào, tán lên da nâu làm da thêm khỏe mạnh, một vẻ hồng hào và khỏe mạnh như thể bạn vừa từ đường chạy 500 mét trở về.

Phần review kĩ hơn sẽ có trên Đẹp 191 phát hành đầu tháng 12 cho nên mình không tiết lộ nữa. Buổi sau đi tập cheer sẽ bôi thêm ít Majorette để má đã hồng càng thêm hồng rực, chị coach nhìn mặt sẽ nghĩ là cô này tập tích cực lắm (có lẽ nào không chị?). Giá có hãng nào đó sản xuất riêng một dòng mỹ phẩm đặt tên là Cheerleader thì vui nhỉ. Mình sẽ bảo cả đội mua :>

Comments

comments