Tôi đã ngủ với Bouncy

Hôm qua tôi được dự một buổi video conference 3 đầu cầu Hà Nội – Sài Gòn – Malaysia với cô Terry Loong, một tiến sỹ – bác sỹ da liễu lừng danh có bệnh viện riêng ở Anh Quốc, cùng các chị các bạn beauty editor beauty blogger ở VN. Thành quả mang về là một sàng kiến thức chăm dưỡng da và hộp mặt nạ ngủ này. Bouncy Sleeping Mask thuộc dòng Drops of Youth mà The Body Shop đầu tư rất nhiều tâm huyết, nó là thứ đã giúp cô Terry chống đỡ mùa đông lạnh lẽo và sự nóng nảy của những chiếc lò sưởi ở London. Vinh dự điên lên được khi biết là mặt nạ ngủ tế bào gốc này còn chưa hề ra mắt trên toàn thế giới. Nghĩa là chúng tôi thuộc nhóm người đầu tiên được ngủ với Bouncy?!

Bouncy_sleeping_mask_thebodyshop_onganh.vn

Bouncy Sleeping Mask không phải dạng thạch nước trong suốt như mặt nạ ngủ của Laneige mà màu trắng đặc như nước cốt dừa, như hồ dán, hoặc như bột sắn quấy đông. Phải dùng hơi ấm bàn tay nó mới tan thành lớp mỏng để bạn xoa lên mặt. Bouncy để trong hũ thì êm mềm như đệm mút nảy tưng tưng, chạm vào còn không dính tay (không hề dính chả hiểu sao), nhưng bôi lên mặt thì cảm giác dính rất chắc, bề mặt khô cũng nhanh nên không lo quấy quả ướt nhẹp chăn gối.

Cô Terry có một bài 5 động tác dạy cách massage da với mặt nạ ngủ rất đáng yêu: 1. Over the rainbow, 2. Under the clouds, 3. Quenching the earth, 4. Under the sea, 5. Pitter-Patter. Bạn có thể xem ở đây nhé, và áp dụng cho Bouncy (tháng 1 sẽ có ở VN) hoặc bất cứ loại mặt nạ ngủ nào bạn đang cóhttps://www.youtube.com/watch?v=JhUnoEfXV2I

Những mùa còn lại trong năm, 1 tuần tôi chỉ ngủ với mặt nạ ngủ 1-2 đêm, riêng mùa đông hôm nào cũng ngủ. Đêm qua ngủ với Bouncy, sáng nay thấy trong người hưng phấn.

Comments

comments