Màu má Benefit Majorette: cho làn da hồng hào mà không cần mất sức

Benefit_Majorette_review_onganh.vn

Majorette được đặt theo tên của những cô gái trong đội diễu hành (thường thấy ở các trường trung học phương Tây), họ cầm dùi trống, nhảy và khuấy động không khí ở những nơi họ đi qua. Ở các cô gái majorette luôn toát lên tinh thần tươi vui và vẻ đẹp khỏe mạnh năng động. Đó cũng là điều mà hũ màu má của Benefit hướng đến.

Từ trước khi ra mắt, Majorette đã được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới săn đón. Bởi cũng như tất cả các sản phẩm khác của Benefit, Majorette biết cách dụ dỗ phái đẹp bằng bao bì quá sức vintage và dễ thương. Chiếc hộp này có thiết kế mô phỏng chiếc trống của những cô nàng majorette, khi mở nắp, nó lại giống như hộp đựng trang sức. Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, kích cỡ chỉ lớn hơn miếng bánh macaroon chút xíu, nhưng vẫn chứa được cả gương và màu má bên trong.

Majorette là màu má dạng kem tự động chuyển hóa thành dạng bột, bởi vậy nếu bạn có làn da dầu, đừng lo kem má sẽ trôi tuột mất sau 1 tiếng. Kết cấu này còn khiến Majorette có thể tán bên dưới hoặc bên trên lớp phấn nền một cách hoàn toàn hòa hợp. Màu sắc không quá cam, không quá hồng, chính xác là màu hồng đào, nên nếu tán lên da trắng sẽ làm da hồng hào hơn, tán lên da nâu sẽ khiến da khỏe mạnh hơn, một sự hồng hào và khỏe mạnh ửng lên từ bên trong như thể bạn vừa kết thúc đường chạy 500 mét.

Bởi màu sắc tươi sáng, bạn có thể dùng Majorette như một sản phẩm highlight bằng cách quệt một đường thẳng, chếch theo xương gò má, vùng da đó sẽ sáng lên lập tức. Nhưng Majorette không có nhũ, vì thế nếu bạn muốn khuôn mặt lấp lánh rạng rỡ, hãy tán phấn má ánh nhũ hoặc phấn highlight lên trên. Majorette còn là một dạng kem má kích hoạt (booster), vì vậy khi dùng dưới phấn má khác, nó có thể đẩy màu phấn lên gấp 3 lần, và tất nhiên, giúp giữ màu lâu hơn vài tiếng.

Tôi nghĩ không ai có thể chê trách hộp màu má này, bởi không chỉ đẹp, nó còn rất thơm. Mùi đào lựu vô cùng tươi mát và vui vẻ, ngay khi cầm hộp Majorette trên tay bạn đã ngửi thấy rồi, quệt lên gò má sẽ thấy hương thơm theo mình suốt ngày dài.

Giá: 770.000VND

Mua ở: Parkson Lê Thánh Tông SG

Đánh giá: 5/5

Comments

comments