Kem má nào đẹp hơn?

blushes, benefit, majorette, clinique, cheek pop, cream blush, onganh.Việt Nam!

Benefit Majorette hay Clinique Cheek Pop?

Có món mỹ phẩm nào khiến bạn ngắm mãi không chán, mỗi lần mở ra xem lại thấy lòng lay động rung rinh? Với mình, hai hộp màu má này kỳ diệu như hộp nhạc, dẫu đã biết bên ngoài ra sao, bên trong có gì, mỗi ngày vẫn không thể ngăn mình mở ra xem lần nữa.

Majorette là hộp nhựa thiết kế mô phỏng chiếc trống nhỏ của những cô gái trong đội cổ vũ. Nhìn bề ngoài sôi động tưởng bên trong sẽ nhạt nhòa, nhưng thật ra, bật nắp lên lại là chân trời khác. Mặt gương nhỏ ấn sâu vào nắp và khối kem trồi lên như một cái sân khấu (cái sân khấu ấy còn được chạm trổ tỉ mỉ và có khung kính bảo vệ), rất thú vị và bất ngờ. Nếu được nhân hóa, Majorette chắc chắn là một đứa con gái có cả bề nổi và bề sâu, một đứa bạn đáng chơi, xinh mà không nhạt.

Cheek Pop thì lặng lẽ và xuyên thấu, cả bề ngoài và bề trong đều nhất mực sắc sảo. Một bông hoa ép giữa hai mặt kính trong, cánh hoa khắc trên phấn sắc nét như tạc trên gỗ. Cheek Pop là thứ đẹp đẽ đáng nhận được ánh nhìn ngưỡng mộ và những cái động chạm nâng niu.

Cheek Pop trông mong manh nhưng chất kem chắc chắn, Majorette có vẻ cứng rắn thì thật ra lại mềm mại. Cả hai đều là màu má dạng kem, nhưng khi vê lên tay, cảm tưởng như từ vệt kem có thể rắc ra hàng ngàn bột phấn. Chất kem tự chuyển hóa thành bột nên giữ màu lâu ngay cả trên da dầu. Majorette chỉ có một màu, còn Cheek Pop thì có 4. Cả hai hộp này của mình đều màu cam đào. Nó hồng hồng ửng ửng mà lại hợp dùng cho cả mùa đông da trắng lẫn mùa hè nhám nhám nâu nâu. Cam đào trên nền da trắng thì xinh, cam đào trên nền da nâu thì khỏe mạnh. Kiểu nào cũng đẹp đúng không?

Comments

comments