Những thứ của M.A.C mình yêu nhất đời

mac_cosmetics_onganh.vn 

Dẫu cuộc sống còn nhiều khó khăn, mỗi năm đều cố gắng mua một hai món trong các BST đặc biệt của M.A.C. Chẳng phải để đú đởn với ai mà chỉ vì bản thân mình cứ bị hấp dẫn quá mức bởi những thứ phiên bản giới hạn hay ho. Các BST của M.A.C thường thường đều có bao bì xinh điên đảo, đến nỗi mình kiên quyết giữ lại tất cả kể cả khi chúng đã hết date, vì chỉ cần ngắm thôi không cần dùng đã thấy lòng mềm oặt ra rồi.

Để mình ví dụ cho mọi người xem:

– Hộp má hồng nằm trong bộ Archie’s Girl M.A.C tung ra hồi Valentine’s 2013, dựa theo 3 nhân vật truyện tranh chẳng xa lạ gì là anh bạn đầu bổ luống Archie cùng 2 chị gái lắm trò lắm chuyện Betty & Veronica. Cả bộ hoạt hình đẹp ơi là đẹp nhưng mình chỉ đủ tiền mua son và phấn má.

– Cái nhóng nhánh là phấn mắt và cọ tán nền thuộc bộ Ice Parade mùa Holiday 2011. Đó là thời điểm mình bắt đầu lân la mỹ phẩm và mình đã chết mệt bộ này. Phấn mắt quá ư là dễ dùng, mình xài màu nude cho bầu mắt, màu nâu nhạt cho đuôi mắt, nâu đậm để kẻ lông mày và hồng ánh trai để nhấn sáng. Nhờ hộp phấn này mà lần đầu tiên trong đời mình đã hiểu tầm quan trọng của việc sở hữu một bảng phấn mắt tông màu trung tính. Dùng đi đâu cũng được các bạn ạ, với bất kể màu son màu má nào. Nắp hộp phấn thì thật kỳ diệu, nó làm mình nhớ đến cái thước kẻ chứa đầy nước và nhũ bán ở cổng trường tiểu học, thứ mà hồi đấy mình và các bạn đồng trang lứa mân mê lắc đi lắc lại suốt giờ tập viết đến giờ tập đọc chả biết chán là gì.
Phàm cái gì đập vào mắt mình ngay thuở mình còn chập chững ngây thơ sẽ trở thành thứ ăn sâu vào đầu óc mình. Bộ Ice Parade này là một trong số những món mỹ phẩm đầu tiên mình có, và chính ấn tượng mạnh mẽ với nó đã khiến cái tên Óng Ánh ra đời :>

– Hộp trên cùng là phấn phủ bắt sáng ánh đồng thuộc bộ M.A.C Bao Bao Wan vừa mới ra. Bộ này M.A.C kết hợp cùng Bao Bao Wan – một nữ nghệ sỹ đồng thời là nhà thiết kế trang sức người Trung Quốc rất nổi tiếng trong làng thời trang thế giới, các mẫu trang sức của cô chinh phục được cả ông hoàng Karl Lagerfeld. Cả bộ này bị chi phối bởi màu vàng kim lấp lánh và sắc xanh ngọc mà người phụ nữ này yêu thích. Phấn má và phấn mắt đựng trong hộp vuông vức chất liệu nhựa cực kỳ nhẹ tay. Tông vàng đồng dùng mùa hè đi biển, da sẽ kiểu tan tan Tây Tây hẳn là đẹp.

– Son M.A.C Toledo hôm trước mình đã khoe rồi nhỉ. Trong 3 sắc đỏ Tenor Voice (đỏ hẳn hoi), Victoriana (đỏ ánh hồng) và Opera (đỏ đậm), mình mua Opera và định là để mùa đông năm sau mới dùng grin emoticon Một phần vì màu này dùng mùa hè hơi tăm tối, trừ khi đi sự kiện gì long trọng ăn vận lộng lẫy bảnh bao. Phần khác, chính hơn, là vì dùng bây giờ thì mình rất tiếc. Những thứ đẹp đẽ mình thường cố giữ nó ở trạng thái nguyên vẹn lâu nhất có thể. M.A.C Toledo khá mượt chứ không khô cong như dòng Retro Matte. Chỉ có điều lớp vỏ trắng mờ của nó có vẻ sẽ bị ố khi cầm nhiều trên tay. Mình thấy mấy cây tester ở ngoài hàng đều bị vàng hết rồi.
Toledo là bộ M.A.C kết hợp với cặp đôi họa sỹ chuyên vẽ hình minh họa Isabel và Ruben Toledo. Bộ này cái gì cũng xinh hết, mình cực kết hộp phấn má Ombre nhưng store ở VN chỉ có bản một màu rất buồn. Chắc là sẽ phải order thôi.

Nghèo cũng phải cho cu Tèo đi học…

Comments

comments