Laneige New Water Sleeping Mask + Lip Sleeping Mask

Trực tiếp từ Laneige Global Beauty Camp luôn nè:

laneige_new_water_sleeping_mask_lip_sleeping_mask_onganh_blog

Hũ màu xanh trông quen mà lạ nhỉ, đấy là mặt nạ ngủ mới toanh sắp ra mắt của Laneige. Nó khác gì các phiên bản mặt nạ ngủ đã được mọi người vô cùng yêu quý trước đó? Có nhiều, nhưng điều mình thích nhất ở phiên bản mới là nó có mùi hương ru ngủ Sleepscent. Theo Laneige thì mùi hương nhẹ nhàng dìu dặt này sẽ giúp bạn ngủ nhanh, ngủ lâu, ngủ sâu và bớt vẫy vùng mê sảng. Mình mới chỉ trải qua một đêm với nó, và đau đớn thay lại là một đêm lòng dạ bất an vì bài vở (phận phu chữ 3 giờ sáng vẫn phải bật máy ngồi gõ cành cạch) nên không dám khẳng định điều này. Tuy nhiên sáng nay, tất cả mọi người trong đoàn đều nói: “Hình như hôm qua vì dùng mặt nạ đó và để con Teddy Bear ôm trái tim hương thơm đầu giường nên giấc ngủ đằm hẳn”. Hôm nay, trong phòng học điều chế hương thơm Sleepscent, cũng không rõ có phải vì cái mùi đó cứ toả ra từ bộ dụng cụ thực hành hay không, mà mình và một số người khác đều trong tình trạng lim dim mơ màng. Vậy là những người mắc bệnh trằn trọc băn khoăn giấc chẳng lành sắp có thứ để vừa đắp lên mặt vừa trị bệnh thay tâm sen rồi nhé!

Hũ màu hồng bên cạnh thì quá mới luôn: Lip Sleeping Mask, mặt nạ ngủ cho môi. Nó không ở dạng nước mà là chất sáp đậm đặc như son dưỡng, mùi dâu thơm thơm ngòn ngọt. Buổi tối trước khi đi ngủ, môi mình khô cong queo do nhiệt độ Seoul lúc này đang xuống quá thấp, độ ẩm không khí chạy đi đâu mất rồi, dùng bao nhiêu son dưỡng cũng không ăn thua. Thế mà bôi cái này một đêm, sáng hôm sau môi đỡ hẳn.

Trước chỉ thấy có mặt nạ miếng cho môi – đắp 15 phút rồi tháo bỏ, nay đã có cả mặt nạ ngủ cho môi – săn sóc từ đêm đến sáng. Mà cả 2 cái đều là phát minh của người Hàn, thế mới nể làm sao.

Comments

comments