Đà Lạt và 5 thỏi son của Thủy

Đà Lạt Tết năm nay tự dưng đông như kiến. Nhưng không sao, cố gắng luồn lách vừa đi vừa tránh thì mấy ngày ở đây mình cũng đi chơi được nhiều. Khi ra đi mình mang theo một vali áo quần và 5 thỏi son đủ màu. Nếu bạn có theo dõi blog mình từ lâu thì có thể sẽ biết, đây chính là thỏi son được mình coi là phát hiện của năm 2015: Lip On Lip Silky Matte. Hồi đấy mình mua mỗi một màu thôi, là màu Cherry Red. Đánh lên đẹp tưng bừng bao nhiêu người hỏi. Đến lúc mình chỉ ra Guardian mua, chưa đến 150k thôi, ai cũng ngớ ra vì không ngờ son Lip On Lip giá dễ thương mà đánh lên lại đẹp đến nhường này, đẹp như (có khi còn hơn) son high-end í. Ai nghe lời mình đi mua xong về cũng tấm tắc hả hê, cảm ơn rối rít vì mình đã mách cho son vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý ý, thề!!!

1

5 cây Lip On Lip Silky Matte cụa mình đâyyy

lip-on-lip-silky-matte-swatch
Màu xinh đúng hem?

Đó, tóm lại là mình thích lắm. Thích mê nên năm nay nhân dịp Tết đến xuân về mình quyết tậu cả bộ sậu Lip On Lip Silky Matte luôn cho đủ 5 màu. Vì sao mình thích son này đến thế à?

Vì:

–  Đầu son rất thon, nhỏ gọn nên đánh vừa môi cực kì. Dễ tạo viền, dễ luồn vào khoé môi, mặt son lại phẳng nên đánh rất đều. Mình đảm bảo là bạn nào không có kĩ năng tô son cũng có thể đánh được một đôi môi chỉnh chu không nhem nhuốc.

– Màu rất đẹp, lên chuẩn luôn. Nói đỏ là đỏ nói hồng là hồng nói cam là cam rực rỡ, không lờ nhờ gì cả.

–  Chất son mịn lắm, đánh rất mềm, mỏng và không hề bị bở bột một tí nào.

–  Độ giữ màu thích cực, ăn bún bò, ăn mì Quảng xong vẫn giữ được đến 70{a3b3f076b367ed830c29b5e0381d55540b6ff144b79a1fa7a7406eb3fde2331a}, chỉ cần dặm dặm lại một tí thôi là lại như mới.

–  Giá quá đáng yêu, ai cũng có thể mua được luôn: 149.000vnd.

3Màu swatch và chụp hoàn toàn dưới ánh sáng trời 

Mình là một người không thích và cũng không hợp với trang điểm đậm cầu kỳ. Thông thường mình chỉ đánh cushion, phấn má rồi tô son thôi. Khi nào long trọng hơn một chút thì sẽ kẻ thêm eyeliner. Đối với mình thì chỉ cần thay đổi màu son là khuôn mặt đã có một sắc thái khác rồi.

Và đây là thành quả của mình sau nỗ lực thay 5 màu son liên tiếp trong khi chỉ mặc có một bộ quần áo hihi. Màu mình thích nhất trong bộ son này vẫn là Cherry Red – màu đỏ anh đào rất dễ dùng với mọi nước da. Kế đến là màu Orangy Pink – hồng cam vì trông khá là nữ tính. Thử nhìn xem bạn thích nhất màu son nào và hãy comment cho mình biết nhé:

IMG_8736Màu hồng cam nữ tính Orangy Pink hợp với các bạn có nước da trắng. Đi cùng nó, bạn có thể đánh màu  mắt đậm theo quy luật đối lập màu mắt đậm – màu son nhẹ nhàng hoặc đánh mắt hồng cam tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc nhé.

IMG_8766 (1)
Màu hồng tím Violet Pink cho bạn nào thích màu sôi nổi và đặc biệt hơn nha!

IMG_8770
Neon Orange dành cho các bạn không bao giờ chịu mờ nhạt trong đám đông nè. Đánh son cam neon thì chỉ cần kẻ một đường mắt mèo sắc lẹm thôi là đủ đẹp chất ngất rồi.

IMG_8767
Các bạn da hơi ngăm ngăm một chút sẽ cực kỳ hợp với màu đỏ cam. Đây là màu Orangy Red nhé! Theo kinh nghiệm của mình, son đỏ cam đánh với má hồng phớt rất dễ thương, còn kết hợp với phấn má nâu tạo khối thì sẽ được một kiểu trang điểm khá là Tây ạ.

IMG_8769
Và cuối cùng là Cherry Red – màu đỏ cherry, màu mình thích nhất và cũng hợp với mình nhất. Mình có thể dùng màu đỏ này mọi lúc mọi nơi, với mọi loại áo quần. Đánh lòng môi rồi tán lan ra thành màu hồng cánh hoa cũng xinh mà đánh cả môi đỏ rực cũng đẹp. Dùng màu đỏ này thì chẳng cần makeup nhiều nữa, mắt hay má đều có thể bỏ không, vì chỉ riêng sắc đỏ của nó đã làm cả khuôn mặt sáng bừng lên rồi.

Mỗi lần đi du lịch, hành trang makeup mang theo chỉ cần vài thỏi son đủ màu với hộp cushion, khay bột kẻ lông mày thôi là mình thấy đủ để sống sót và có ảnh đẹp mang về rồi. Xin tiết lộ là với thỏi son này, bạn cũng có thể chấm lên má rồi tán nhẹ thay cho phấn má luôn nha. Màu má với màu môi đồng điệu đang là xu hướng trang điểm của năm nay đấy :p

À còn một thông tin nữa rất giá trị là son này đang có khuyến mại siêu đáng yêu luôn. Cứ mua 2 cây là được tặng thêm 1 tuýp sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourished Hyaluron Cleanser 80g và 1 hộp quà đẹp như này nàyyy. Các bạn đang bí ý tưởng quà cáp cho Valentine’s với 8/3 nhớ chớp thời cơ này luôn nha!! Khuyến mại áp dụng ở các siêu thị toàn quốc từ ngày 7/2 và ở Lazada từ ngày 14/2 ạ.

lip on lip

P/S: Nếu bạn thích những bài blog như thế này thì hãy like hoặc comment cho mình biết để mình lấy động lực nha 😡

Chúc bạn cả năm nay mãn nguyện!

– – –

Ong Anh
Facebook: https://www.facebook.com/onganh.beauty.blog
Instagram: https://www.instagram.com/onganh__/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC6hZrnqreLMxVsbK_v5JHag

 

Comments

comments