Mỗi ngày tôi cần một xô nước đá

The Body Shop, Sorbet, dưỡng thể, Color Crush Eyeshadow, beauty, skincare, Làm đẹp, Óng Ánh

Đặc biệt là những ngày thứ Hai, hay những “ngày cuối tháng ngày em chóng mặt” (chính là lúc vật vã với cuốn Đẹp trước khi nó được chuyển đi nhà in).

Mình nghĩ là mỗi phụ nữ văn phòng đều nên được tặng những xô đá như thế này, hoặc cái gì mát mẻ tương tự vậy (soda chẳng hạn!), để hạ hỏa những cơn điên công sở. Chứng bốc hỏa khi check mail – nhất là những mail bắt đầu bằng từ khóa “Urgent!!!” – cũng nguy hiểm như việc tiếp xúc nhiều với vật nóng, không có lợi cho sự tươi trẻ của làn da. Nếu bạn thắc mắc, hãy nhấn pre vài cái, tìm ảnh “Keep calm and stay cool” để hiểu mối tương quan giữa nhiệt độ và tốc độ lão hóa da nhé.

Trong xô đá này mình có: dưỡng thể toàn thân và kem vitamin E cho da mặt, dòng Sorbet mới ra của The Body Shop. Cả 2 đều mát rượi như đá bào. So chất liệu của Sorbet với các loại cream dành cho mùa đông giống như so kem tuyết với whipped cream. Một cái mỏng, xốp và tan ngay, một cái dày và tan chậm rãi. Sorbet vitamin E có một điểm rất dễ thương dễ chịu là sau khi tan sẽ để lại lớp bóng mờ, cảm giác hơi giống lúc dùng Tea Tree Pore Minimiser (The Body Shop) hay POREfessional (Benefit). Chốt là kem này dùng làm lớp lót trang điểm mùa hè rất ok.

Ngoài ra 2 viên tròn tròn bạn thấy màu tím chung tình và màu ghi nghiêm chỉnh là màu mắt Colour Crush Eyeshadow cũng mới ra luôn. Trọn bộ có nhiều màu lắm, cứ lựa theo bản chất con người bạn thôi.

 Và xô đá tới, maaaaát tâm hồnnnn.

Comments

comments