Review: Cushion Screencell – The Face Shop

Yêu mỹ phẩm như yêu phải người đa nhân cách. Cứ tưởng rằng mình đã hiểu tường tận mọi mặt của người ta, cho đến một hôm mát giời bỗng ớ ra vì vẫn còn mặt khác.

Cushion The Face Shop Screen Cell, review, Óng Ánh, beauty, blog
Hôm nay giời cũng mát. Và mình bị bất ngờ vì một lần nữa, thế giới cushion lại có thêm một thể hiện mới mẻ. Hẳn mọi người đều quen gắn cushion với hình ảnh miếng đệm mút ẩm ướt lỗ chỗ như mặt cắt bánh gato, nhưng VDL từng mang đến một diện mạo khác: kem nền đựng dưới một lớp màng SẮT đục lỗ; và bây giờ, The Face Shop tiếp tục làm mới cushion bằng thiết kế: kem nền bọc dưới lớp VẢI trắng tinh tươm.

Bạn biết đấy, giá tiền của một hộp cushion không hề rẻ, loại không có refill tính ra càng đắt, trong khi chất kem nước luôn chực bốc hơi khỏi miếng đệm nếu bạn mở nắp hộp liên tục. Tấm vải đó có lẽ là lớp màng chắn ngăn không khí, giữ lớp kem nước không khô quá nhanh, kéo dài thời gian sử dụng. The Face Shop còn tỏ ra rất tinh tế khi quyết định để tấm bông mút tán kem ở dạng màu beige, thay vì màu xanh như bông mút của các loại cushion khác. Vì màu mút trùng với màu kem, ta không có cảm giác đang làm miếng mút bị vấy bẩn. Mình thích điều này!

Kem nước này rất lỏng, loãng hơn tất cả những loại cushion mình từng dùng. Khi lên da, nó là một lớp màng siêu siêu mỏng, không bóng mịn như Laneige Pore Control hay VDL Metal Foundation mà bóng sáng như láng nước. Láng nước chứ không phải láng dầu, rất rạng rỡ. Nếu bạn lo ngại về độ láng này, có thể chấm thêm ít phấn phủ (mình dùng Benefit POREfessional Zero Agent Shine) làm mờ bớt những vùng da bóng. Lưu ý là chỉ chấm lên giữa trán, đầu mũi, giữa má, giữa cằm, đừng tán khắp mặt kẻo làm mất độ bóng khỏe đặc trưng của cushion, rất phí.

Kem này làm dịu được những vùng da đỏ nhưng không che phủ được mụn và lỗ chân lông. Nói cách khác nó là cushion dành cho da 95{a3b3f076b367ed830c29b5e0381d55540b6ff144b79a1fa7a7406eb3fde2331a} hoàn hảo, khắt khe hơn cả của Laneige hay VDL. Nếu da bạn nhiều khuyết điểm hoặc tối màu, hãy dùng nó làm kem lót (base), rồi thêm một lớp kem nền lên trên. Da mình không hoàn hảo, nhưng vì độ rạng rỡ của cushion này quá hấp dẫn, mình vẫn quyết dùng nó đơn lẻ, cùng với che khuyết điểm (dạng bút chì của Shu).

P/S: Hộp đựng Screen Cell Cushion đẹp nhỉ huhu. Ảnh chỉ mang tính khoe cái hộp.

Comments

comments