Có công mài sắt có ngày nên kim

Ultimune

Đây là kết quả của mình sau hơn 1 tháng dùng Shiseido Ultimune. Sức đề kháng của da từ 28 – siêu yếu lên được 53 – trung bình.

Lần đầu tiên thấy rõ công sức chăm sóc da của mình hiện ra bằng một con số cụ thể, không phải áng chừng như thấy bằng mắt hay cảm thấy bằng tay. Nếu bạn vẫn chưa biết serum này tác động vào đâu mà làm da mình khỏe lên, thì sau đây mình xin trả lời. Ultimune tác động vào tế bào Langerhans nằm ở lớp thượng bì. Tế bào này có khả năng nhận biết mọi tác nhân gây hại bên ngoài như ánh nắng, độ ô nhiễm, thời tiết hanh khô, cả những chấn động cảm xúc như cãi nhau với hàng xóm hay bị người yêu bỏ… Từ việc nhận biết, nó giúp làn da chống lại các tác động tiêu cực này, nên có thể gọi Langerhans là tế bào miễn dịch của làn da. Cái này không phải mình bịa ra mà là nghiên cứu từng nhận được giải Nobel khoa học của tiến sỹ Ralph Steinman.

Tóm lại cung cấp năng lượng cho tế bào Langerhans chính là củng cố sức đề kháng cho da. Trước tất cả các kế hoạch chăm sóc khác như dưỡng trắng hay chống lão hóa gì đó, bạn phải cung cấp năng lượng cho da đã. Da có khỏe mới tiếp nhận được các liệu trình khác. Vậy nên Ultimune cần dùng ngay sau bước toner. Nếu bạn layer nhiều loại serum cho nhiều mục đích khác nhau, nhớ là dùng chúng sau Ultimune nhé.

 

Comments

comments