Điều hoang đường nhất

Shiseido_Snow_Beauty_onganh.vn

Cận cảnh hộp phấn hoang đường Snow Beauty :> Tên sao người y như vậy á.

Nắp hộp là mặt gương trong bao bọc lấy những bông tuyết tinh xảo. Cả bộ có 2 bông phấn – một mỏng để tán phấn phủ ban ngày, một dày hơn êm hơn để phủ phấn dưỡng ban đêm. Cái bao trong trong thắt nơ đèm đẹp trông như cover hộ chiếu là để đựng bông phấn ban đêm đó.

Phấn này mịn và thơm như phấn nụ ngày xưa, phủ lên da còn man mát. Từ lúc có nó, ban đêm mình tự tin hẳn, dù chỉ ngủ một mình. Da không bóng và dính vì kem dưỡng, lúc thức dậy mặt vẫn khô chứ không còn bóng loáng lên đến nỗi không biết là mặt người hay mặt chảo.

Trước đây mình hay hỏi các chị đã có chồng là làm thế nào để tự tin nằm cạnh anh ta trong tình trạng mặt mộc trần trụi, làm thế nào để tự tin thức dậy cùng anh ta khi da loang loáng dầu. Các chị chỉ đưa được cho mình một lý do cổ tích duy nhất là vì tình yêu. Thôi giờ mình nghĩ trông chờ vào tình yêu thì hơi mạo hiểm, công nghệ làm đẹp đã phát minh ra phấn dưỡng phủ da ban đêm thì ta nên trông cậy vào nó thôi. Ước sao Snow Beauty không phải phiên bản giới hạn mà sẽ được sản xuất hàng loạt hàng loạt năm này qua năm khác, để ban đêm phụ nữ cũng xinh như ban ngày, nhỉ grin emoticon

 

Comments

comments