5 món mỹ phẩm càng dùng càng nghiện

Đây là 5 món mỹ phẩm mình đã dùng và rất thích cả về công dụng hiệu quả, cảm giác dễ chịu mà chúng mang lại lẫn thiết kế thông minh tiện lợi gọn gàng.

5 mon my pham cang dung cang nghien

Bài viết này mình đã viết cho Đẹp Online và hôm nay sẽ đăng lại đây để các bạn tham khảo xem có thích món gì không nhé. Ngoài ra, mình sẽ tặng 2 trong số 5 món mỹ phẩm này trên page Óng Ánh, nếu thấy ưng thì bạn tham gia cho vui nha :D

1. Màu má Fasio Cheek Color

Fasio là một nhánh hàng bình dân hơn của thương hiệu đình đám đến từ nước Nhật – Kosé. Thương hiệu này vừa ra mắt tại Việt Nam vào mùa thu năm 2016 với cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya Sài Gòn. Fasio gồm những món đồ trang điểm và skincare đơn giản, hướng đến đối tượng là những cô gái trẻ, năng động và luôn bận rộn với rất nhiều kế hoạch.

Giá: 295.000VND

 

2 ngăn của hộp phấn

 

Các lựa chọn về màu sắc

Hộp màu má Fasio Cheek Color của Fasio đặc biệt bởi thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng bao gồm tất cả những gì mà một cô gái cần ở một sản phẩm điểm tô cho đôi gò má. Nó gồm hai ngăn: một ngăn đựng cọ dẹt, một ngăn chứa khoang phấn. Mỗi lần lướt cọ, bạn sẽ “thu hoạch” đủ một dải 4 màu sắc, bao gồm cả màu má và màu highlight. Chúng được thiết kế để tạo độ pha trộn hài hòa tự nhiên nhất trên gò má.

Điều đặc biệt nữa là, chỉ cần quét cọ theo chiều ngang hộp phấn, sau đó lại quét cọ ngang qua gò má, thì tự khắc, lớp bột màu trắng sẽ đi ngang đường xương gò má, tạo thành vệt nhấn sáng giúp gương mặt bừng tỉnh rạng rỡ. Vậy là thay vì mất thời gian trang điểm hai bước: một bước cho má, một bước cho highlight, thì giờ đây, bạn chỉ cần thực hiện đúng một thao tác thôi.

2. Kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Giá: 1.080.000VND

Shiseido từng rất nổi tiếng với những loại kem nền dày dặn, giữ ẩm và che phủ tốt cho da. Synchro dường như là sản phẩm nền đầu tiên của thương hiệu cao cấp Nhật Bản này có kết cấu dạng serum siêu lỏng, cực kỳ phù hợp với những làn da hỗn hợp đến da rất dầu. Giọt kem lỏng có độ loang rất nhanh, bao phủ bề mặt da và khô ráo lại ngay trong tích tắc. Khả năng che khuyết điểm khá, độ bền màu cao, chống đổ dầu, ngoài ra nó còn được mệnh danh là một loại kem nền thông minh, nhờ công nghệ tiên tiến đồng điệu với tình trạng làn da ở mỗi thời điểm trong ngày. Dễ dàng hòa quyện vào sắc da, Synchro Skin Lasting Liquid Foundation mang đến một lớp nền mỏng như không và tự nhiên như da thật.

Bảng màu của kem nền này rất phong phú

3. Lancôme Blanc Expert Cushion High Coverage

Giá: 1.400.000VND bao gồm 1 hộp phấn và 1 lõi thay thế

Cushion sinh ra ở Hàn Quốc và là bí quyết của những làn da căng mọng, bóng sáng như phủ sương của các nữ ca sỹ, diễn viên trên màn ảnh. Cơn sốt cushion trong năm 2016 đã lớn mạnh đến độ rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm đình đám của trời Âu cũng phải rục rịch cắp sách bút sang xứ kim chi học hỏi công nghệ sản xuất. Chúng ta đã thấy sự xuất hiện của cushion Dior, Lancôme, M.A.C, Bobbi Brown, YSL, The Body Shop… bên cạnh những cái tên quen thuộc xứ Hàn như Laneige, OHUI, The Face Shop, Missha…

Tuy mang ưu điểm rất lớn là tạo được lớp nền căng bóng vô cùng khỏe mạnh, cushion cũng khiến nhiều phụ nữ – đặc biệt là những người da dầu – e ngại dè dặt bởi dường như nó khiến làn da của họ đổ dầu nhiều hơn, lớp nền dễ xuống tông chỉ sau 1-2 tiếng. Đó là bởi nhiều loại cushion khá kén da, không phải ai cũng làm chủ được độ bóng của chúng. Nhưng cushion Lancôme Blanc Expert High Coverage thì lại không gây khó dễ đến như thế. Đây dường như là loại cushion khô ráo bậc nhất trong các loại cushion hiện tại. Bạn thậm chí có thể quên mất rằng mình đang đánh nền bằng cushion, nếu không nhìn thấy thiết kế hộp đựng đặc trưng và độ ánh nhẹ nhàng trên làn da.

Các tông màu của Lancôme Blanc Expert High Coverage Cushion

Cushion này có độ khô ráo không thể phủ nhận, và độ che phủ cũng cao hơn so với mức thông thường của cushion (có thể so với nhiều loại kem nền thì vẫn kém hơn một chút). Chỉ số chống nắng cao (SPF50+ PA++++) nên nó còn có thể dùng như kem chống nắng dặm thêm vào giữa ngày. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bạn da dầu, và cũng rất lý tưởng để dùng trong mùa hè hay những chuyến đi biển. Mình có hẳn 3 hộp dùng suốt từ mùa hè năm ngoái đến năm nay, cứ đi biển là mang Lancôme ra dùng hihi.

4. Serum Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Giá: 1.500.000/30ml

Chai tinh chất màu tím huyền hoặc này nằm trong top những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Kiehl’s đến từ nước Mỹ. Nó là một loại serum dạng dầu, đem lại cảm giác không quá nhờn cũng không quá khô ráo, mà làm bề mặt da ẩm mịn một cách vừa phải.

Midnight Recovery Concentrate có chiết xuất dầu hoa dạ thảo với Omega 3, 6, 9, giúp da tỏa sáng và củng cố hàng rào bảo vệ cho da. Thành phần squalane giúp phục hồi, cân bằng độ ẩm tự nhiên, mang lại làn da mềm mịn từ bên trong. Đặc biệt nhất là dầu hoa oải hương – thành phần cải thiện độ mịn màng, làm sáng da và cũng là thành phần tạo nên mùi hương gây nghiện của tinh chất này. Tối tối trước khi đi ngủ, nhỏ 2 giọt tinh chất vào lòng bàn tay, xoa cho nóng rồi ấn lên da, cuối cùng áp tay lên mũi, hít một hơi thật sâu, bạn sẽ thấy cơ thể rơi vào một miền thư thái, các giác quan được xoa dịu và giấc ngủ sẽ đến rất nhanh, rất sâu.

Đợt chấm giải Đẹp Awards 2016 (giải thưởng thường niên của Tạp chí Đẹp nhằm bình chọn sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tốt nhất trong năm), mình còn nghe anh Thạc Cutie (makeup artist) kể là sau một thời gian dùng Midnight Recovery Concentrate để chăm sóc da, lông mi anh ấy dài ra trông thấy nhờ một lượng dầu từ lòng bàn tay trong lúc massage đã thấm luôn vào lông mi. Các bạn nếu dùng serum này thì nhớ thử để ý xem có gặp điều kỳ diệu tương tự không nha!

5. Clé de Peau Beauté Radiant Multi Repair Oil

Giá: 3.450.000VND

Chiếc lọ hồng nữ tính này chính là chai tinh chất trong mơ của những cô nàng bận rộn đến mức không có thời gian để chăm chút cho bản thân. Nó là một phức hợp dầu đa năng không chỉ giúp da mềm mại, chống lại các dấu hiệu lão hóa, giải tỏa mệt mỏi mà còn mang đến rất nhiều ứng dụng làm đẹp khác dành cho toàn bộ cơ thể.

Chẳng hạn:

– Bạn có thể dùng nó cho bất kỳ vùng da nào bạn cảm thấy khô nhám – từ đầu mũi, ngấn cổ cho đến gót chân.

– Để giải tỏa căng thẳng, bạn cho vài giọt dầu vào lòng bàn tay, mát-xa nhẹ nhàng để lấp đầy các giác quan của bạn.

– Với tóc khô thiếu sức sống, sau khi gội đầu, có thể dùng Radiant Multi-Repait Oil massage trực tiếp lúc tóc vẫn còn ẩm, bắt đầu từ ngọn và sau đó khắp sợi cho đến chân tóc. Mái tóc sẽ dần dần bóng khỏe, óng mượt như tơ.

– Massage da mặt với 1-2 giọt dầu trước khi trang điểm, lớp nền sẽ căng bóng đầy đặn hơn.

Bởi tính đa năng có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, dù chai dầu này có giá khá cao: 3.450.000VND, nó vẫn nhanh chóng trở thành sản phẩm được bán rất chạy của Clé de Peau Beauté trong mùa cuối năm 2016.

Giờ thì bạn đã biết mình thích món mỹ phẩm nào nhất chưa ạ? Quay lại facebook Óng Ánh để chơi giveaway nha hiu hiu >:D<

– – –
Facebook: Óng Ánh
Instagram: onganh___

Comments

comments