4 điều không thể không yêu ở Laneige Silk Intense Lipstick 2017

 

Silk Intense Lipstick phiên bản 2017 có gì khác với bản cũ không, có đáng để các chị em mê đồ Hàn bỏ tiền ra mua không, mời các bạn theo dõi bản tin này nhé!

1. Mềm như bơ tan chảy trên môi

Hãng nào đó có thể sản xuất một sản phẩm gây khô da, khô môi, nhưng Laneige thì chắc chắn là không đâu. Laneige là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của làn sóng K-beauty (mà K-beauty thì chuộng vẻ đẹp căng mướt mọng ẩm). Nguyên lý hoạt động của hãng này là dựa trên nền tảng nước: trong suốt, tinh khiết, mềm mại, dạt dào, nhìn vào đồ skincare hay makeup của Laneige bạn đều có thể thấy rõ tinh thần này.

Silk Intense Lipstick cũng thế, chất son mềm mướt từ trước đến giờ luôn là điểm mạnh của dòng son này. Và ở phiên bản mới, ưu điểm ấy vẫn tiếp tục được phát huy. Laneige Silk Intense Lipstick 2017 chứa độ ẩm cao và những hạt màu bền bỉ, trượt trên môi mượt mà, dễ dàng chạm tới mọi góc cạnh của đôi môi và để lại một cảm giác thoải mái dễ chịu kể cả khi mình không dùng son dưỡng.

2. Dải màu phong phú hơn

Không còn gói gọn trong sắc đỏ kinh điển và những gam màu châu Á nhu mì hiền dịu, năm nay, thương hiệu gắn liền với hình ảnh trong trẻo an toàn này đã có bước đột phá so với chính mình bằng cách tung ra bảng màu 35 gam sống động, băng qua 6 nhóm màu được phái đẹp châu Á yêu thích nhất theo nghiên cứu thị trường của Laneige: beige, nâu, tím, hồng, đỏ và cam.

Ở dòng son Silk Intense Lipstick mới, bạn có thể tìm thấy đủ sắc độ đặc biệt từ tím thẫm ma mị, đỏ rượu bí ẩn, hồng neon, cam chói chang như nắng, nâu sánh ngọt như caramel… Công nghệ Multi-Layered White mang đến hiệu ứng 3D và màu sắc bóng sáng rực rỡ.

Dải màu tha hồ luôn

Điều đặc biệt mà mình tâm đắc nhất ở dòng son này, đó là lần đầu tiên Laneige giới thiệu hai màu son phù thủy: màu vàng Exotic Yellow và màu ghi đá Forest Fantasy để bạn có thể thoải mái pha trộn và tạo ra những màu sắc mới bằng cách kết hợp với bất kỳ màu son nào trong 33 màu còn lại. Exotic Yellow giúp màu son nguyên bản tươi sáng hơn, trong khi Forest Fantasy lại tiếp thêm vẻ đậm và sâu cho màu son vốn có. Thế này nhé, nếu tô son vàng lên nền son đỏ thì bạn sẽ được màu đỏ cam, nếu tô son vàng lên nền hồng thì được màu san hô, nếu tô son ghi đè lên son đỏ thì bạn sẽ được màu đỏ bầm u tối, kiểu vậy.

3. Thiết kế góc cạnh hiện đại hơn

Bản mới

Còn đây là bản cũ

Với đầu son vát góc cạnh mạnh mẽ và lớp vỏ trắng pha bạc mềm mại, thiết kế mới của son Silk Intense Lipstick được cho là hiện đại hơn, đỡ sến hơn hẳn dáng vẻ cũ. Chiếc nắp nam châm chắc chắn giúp những cô nàng có thói quen mang nhiều đồ bên mình có thể yên tâm rằng sẽ không bao giờ phải bối rối đi tìm nắp son thất lạc đâu đó trong túi xách.

4. Gương mặt đại diện: Song Hye Kyo

Với em chị lúc nào cũng là Ưn-xơ. #songhyekyo #laneige

Bài viết do Óng Ánh (@onganh__) chia sẻ vào

Chị gái quốc dân, Ưn-xơ của “Trái tim mùa thu”, người con gái đại hàn dân quốc đầu tiên và duy nhất mà mình thuộc tên vẫn là đại sứ của dòng son này. Hồi tháng 3 đi dự buổi ra mắt Silk Intense Lipstick 2017 ở Taipei, mình lại được gặp chị, lần thứ 3 trong đời. Trên phim chị lúc nào cũng mong manh trong suốt, trong TVC lúc nào chị cũng rực rỡ mê hồn, còn ở ngoài đời, lần nào gặp chị mình cũng thấy chị thật bình thường. Bình thường không phải kiểu tầm thường, mà là kiểu giản dị, nhỏ nhẹ, không lộng lẫy quẫy đạp, không xa vời. Chắc tại mình xem ảnh chị nhiều quá đâm ra lúc gặp bỗng thấy thật thân quen.

Song Hye Kyo nói chị thích nhất màu 335 – Get The Red. Các bạn thích Song Hye Kyo hãy mua son Get The Red nhé!

Màu son đỏ của Song Hye Kyo: Get The Red (335)

Cuối cùng, điểm hạn chế của son này là gì?

1: Vì nhiều dưỡng nên son Laneige chưa bao giờ lâu trôi

2: Nếu bạn thích son lì đanh lạnh lùng thì chắc chắn không dùng được son Laneige rồi

Được cái này thì mất cái kia, muốn bóng mọng và không khô môi thì phải chấp nhận vậy thôi 😉

Son có giá 650.000VNĐ, mua ở Lazada đang có khuyến mại tặng kèm 2 chai nước tẩy trang (http://ho.lazada.vn/SHRlZA) nha các người anh em!

Comments

comments